Trao 21 giải hóa đơn may mắn

18:48 - Thứ Sáu, 03/03/2023 Lượt xem: 3760 In bài viết

ĐBP - Ngày 3/3, Cục Thuế tỉnh tổ chức trao thưởng chương trình “Hóa đơn may mắn” quý IV/2022 cho các cá nhân, hộ kinh doanh là người mua hàng hóa, dịch vụ có hóa đơn may mắn trên địa bàn tỉnh.

Đại diện Cục Thuế tỉnh trao giải nhì hóa đơn may mắn cho các cá nhân, hộ kinh doanh.

“Hóa đơn may mắn” là hóa đơn có mã của cơ quan thuế, có đầy đủ thông tin định danh người mua (mã số thuế, CCCD/CMND/hộ chiếu); không bao gồm: Hóa đơn đã hủy, hóa đơn điều chỉnh, hóa đơn thay thế, hóa đơn có thông tin mã số thuế người bán và người mua trùng nhau.

Dịp này Cục Thuế tỉnh đã trao 21 giải thưởng đủ điều kiện trả thưởng hóa đơn may mắn với tổng giá trị 30 triệu đồng cho các cá nhân, hộ kinh doanh là người mua hàng hóa, dịch vụ có hóa đơn may mắn. Trong đó, 1 giải nhất trị giá 5 triệu đồng, 3 giải nhì (mỗi giải trị giá 3 triệu đồng), 5 giải 3 (mỗi giải trị giá 2 triệu đồng) và 12 giải khuyến khích (mỗi giải trị giá 500 nghìn đồng).

Trước đó (ngày 20/2), Cục Thuế tỉnh đã tổ chức chương trình lựa chọn “Hóa đơn may mắn” lần thứ hai đối với các hóa đơn của quý IV/2022 và lựa chọn được 21 hóa đơn trúng thưởng. Chương trình nhằm khuyến khích người tiêu dùng lấy hóa đơn khi mua hàng hóa, dịch vụ; tạo thói quen tiêu dùng văn minh; nâng cao hiệu quả công tác quản lý thuế, tránh thất thu ngân sách Nhà nước. 

Tin, ảnh: Đức Kiên
Bình luận

Tin khác

Back To Top